Đột Kích Trung Quốc cho IOS mới nhất 2017

"Đột kích lậu, đột kích mobile, Đột kích trung quốc 2017, đột kích ios,"

Chào các bạn, chắc hẳn mọi người vẫn chỉ quen với việc ngồi PC và chơi đột kích tuy nhiên cuộc sống hiện đại đôi khi con người ta luôn luôn phải di chuyển và bận bịu với công việc riêng tư mà chỉ có thời gian chơi game rất ngắn trong những giây phút nghỉ ngơi giữa giờ. Nắm bắt được nhu cầu này, chúng tôi đã cho ra mắt phiên bản Đột kích chạy trên nền tảng IOS có thể dễ dàng cài vào điện thoại cá nhân của bạn để chơi bất kì lúc nào.

Game Private xin trân trọng giới thiệu phiên bản Đột Kích Trung Quốc cho IOS mới nhất năm 2017. Đến với phiên bản lần này. Đột kích mobile có đủ các thể loại bản đồ giống như bản pc gồm các maps đấu đội, chơi zombie , đấu đơn ...


Đột Kích Trung Quốc cho IOS mới nhất 2017 cho anh em cày cuốc


Nếu so sánh với các game nhái đột kích bản pc thì đột kích mobile quả thực trên cơ rất nhiều, tuy nhiên cũng có nhiều hạn chế khi chơi trên mobile do màn hình bé, thao tác trên màn hình ít hơn nhiều so với thao tác trên pc do đó thời gian đầu chơi game Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để thích nghi với cách chơi mới trên điện thoại, hoàn toàn khác với cách chơi trên bàn phím của PC.
Game không có gì bạn luận nhiều vì quả thực nó rất đáng chơi cho các game thủ nghiền thể loại đột kích huyền thoại với 7 năm tuổi đời nhưng độ hot dường như chưa bao giờ hết.

Đột kích mobile hiện đang gây điên đảo người dùng android và IOS khi đã chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng mạnh nhất thế giới này. Như các Bạn đã biết mảnh đất game mobile Tầu Khựa rất khốc liệt với rất nhiều nhà phát hàng game danh tiếng, không vì vậy mà đột kích mobile ra mắt sau lại chết ỉu, đột kích mobile được cộng đồng game thủ trung quốc săn đón và bàn luận rất nhiều.
Sau khi ra mắt phiển bản cho android vào cuối tháng 11 vừa rồi nhà phát hành này đã phải ngay lập tức nâng cấp server của game lên 7 server mới đáp ứng được như cầu của các game thủ, qua đó cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của đột kích mobile.



ĐỘT KÍCH CHO ĐIỆN THOẠI IPHONE MỚI NHẤT



Tuy nhiên không phải là không có điểm yếu của game đình đám này.
1 . Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung, ngoài ra chưa hỗ trợ tiếng Anh hoặc tiếng Việt cho nên gây khó khăn cho người chơi không biết tiếng Trung.
2 . Tiếp theo game mới chỉ được phát hành tại Appstore của Trung Quốc, tức nghĩa chỉ người sử dụng tài khoản itunes của Trung Quốc mới có thể tải được game.
3 . Đăng ký tài khoản chơi game yêu cầu cần có tải khoản QQ

Các bạn có thể truy cập Tại đây để tải phiên bản này về. Tài khoản Trung Quốc để anh em có thể tải về nek: pue1eetr56g1@yahoo.com Heaven123987
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.