Đột Kích Trung Quốc Zombie V6 đông người chơi 2017

"Đột kích lậu, Đột kích trung quốc 2017, đột kích trung quốc zombie, đột kích đông người chơi"

Chào các bạn, dường như tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất vẫn mãi mãi là một phần không thể thiếu được trong cộng đồng game thủ chúng ta. Khi mà liên tiếp các phiên bản game hành động bắn súng được cho ra mắt trong năm nay với những quảng cáo rầm rộ như Over wacth... thì Đột Kích vẫn luôn luôn giữ được tiếng nói cho riêng mình và luôn luôn chiếm lĩnh một bộ phận người chơi không nhỏ trong thị trường game Việt.

Game Private xin giới thiệu phiên bản Đột Kích Trung Quốc Zombie V6 đông người chơi nhất hiện nay để toàn thể anh em có thể cày cuốc thay cho phiên bản hút máu kinh người của CF-VTC. Bỏ qua những rào cản ngôn ngữ thì phiên bản này được rất nhiều các anh tài và chuyên gia game đánh giá cao về tính chân thực về nội dung cũng như sự đặc sắc của đồ họa.


Đột Kích Trung Quốc Zombie V6 đông người chơi cho anh em


Một điểm hấp dẫn nữa sẽ có mặt ngay khi BCN Bí ẩn zombie được update thành công đó chính là class nhân vật hoàn toàn mới: Cương Thi. Là nhân vật được lấy cảm hứng từ truyền thuyết của đất nước Trung Hoa, với những tính năng nổi trội của mình Cương Thi chắc chắn sẽ là Zombie mà hầu hết các game thủ đều mong muốn được sở hữu nhất. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội sở hữu nhân vật này, người chơi Truy kích Kích lậu full vàng khi được chọn hoặc bị lây nhiễm thành Zombie sẽ có được kỹ năng nhảy cao như Y tá quỷ. Bởi vậy, rất có khả năng Y tá quỷ và Cương Thi sẽ là hai nhân vật “bá đạo” nhất trong chế độ Zombie tính cho đến thời điểm này.


Phiên bản Đột Kích Trung Quốc Zombie hay nhất 2017


Anh em sẽ được trải nghiệm một phiên bản game với một server có rất nhiều người chơi, họ rất hòa đồng và tính đồng đội hợp tác cũng rất cao. Sẽ là những giây phút thư giãn giải trí, trải nghiệm thú vị bên cạnh bạn bè của mình sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tải về và đăng kí nhân vật để chơi game, những trang bị mới toanh cùng các vũ khí tối thượng mà có lẽ tại server Việt Nam, Đột Kích VTC phải chờ hàng chục năm nữa mới dám update để người chơi có thể được trải nghiệm. Mời các bạn truy cập Tại đây và làm theo hướng dẫn để cài đặt game nhé.

Mọi ý kiến đóng góp bổ sung cũng như thắc mắc liên quan đến phiên bản game này anh em vui lòng để lại nhận xét phía cuối bài viết để được giải đáp tận tình. Thân chào.