Dot Kich Trung Quoc Zombie v4 mới nhất 2017 đông đảo người chơi

"đột kích ios, đột kích mobile, đột kích  lậu, đột kích 2017, Đột kích trung quốc 2017, đột kích zombie, "

Đột kích Trung Quốc chơi trên điện thoại đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích nhờ khả năng tiện dụng và đơn giản khi chơi trên chiếc điện thoại nhỏ nhắn xinh xinh nhưng vẫn giữ được nội dung game rất phong phú của phiên bản huyền thoại. Game Private xin giới thiệu phiên bản Đột Kích Trung Quốc Zombie V4 rất hay vừa mới được ra mắt đầu năm 2017 mà đã có rất nhiều người chơi và nhiều người đam mê nó.

Game đã tái dựng lại một game CF như thật mà trước kia bạn đã từng chơi, nếu không nói quá thì nó giống đến 99,99% luôn đấy, từ các nhân vật cho đến các bản đồ hay là các vũ khí đều quá giống, tất cả là nhờ nhà phát hành Tencent trung quốc đã hợp tác với simple gate nên đã đưa nguyên một game cực HOT từ máy tính lên di động vô cùng đẹp và hấp dẫn.

Dot Kich Trung Quoc Zombie v4 mới nhất 2017 đông đảo người chơi



Zombies - chế độ zombie trong game vẫn làm người chơi luôn bị cuốn hút bởi zombie v3 và zombie v4 với các map quen thuộc như hoàng lăng, bệnh viện cổ, đấu trường cổ đại hay là thứ sáu ngày 13 ... đang làm game có số lượng chơi lên đến hàng triệu người vì qua game thì đã thấy có rất nhiều người từ các nước khác nhau như thái lan, lào, nga, mỹ, Vn, trung quốc... chơi rất đông.

Hiện nay thì game đã có trên kho cửa hàng lớn của Apple đó là Appstore/ ituner để có thể download về điện thoại ios 7 trở lên nhưng tốt nhất là chơi trên iphone 5 trở lên cho nó mượt mà tí nhé.
 Lưu ý: các bạn dùng ios thì cần phải có tài khoản AppStore trung quốc thì mới tải về được nha, cái này thì lên google để xem hướng dẫn tạo tài khoản là có.

Dot Kich Trung Quoc Zombie v4 mới nhất



 - Còn về việc down cho Android thì khá là dễ dàng vì nó không quá phức tạp, chỉ cần tải file APK về và cài đặt lên rồi sau đó cập nhật về và chơi thôi. mà hiện nay đã có ở đây hoặc là trang chủ của game và trang chia sẽ AppVn
Lưu ý 2: còn cái này thì trên cả ios hay là android thì các bạn cũng nên xem vì đây là cái cũng rất quan trọng đó là tạo tài khoản, có 2 cách để tạo cho mình một tài khoản đó là Wechat hoặc QQ nên các bạn có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Thân chào