Web game vua hải tặc lậu trung quốc 2016 mới nhất

Web game vua hải tặc lậu trung quốc được phát hành đầu năm 2016

Chào các bạn, những ai yêu thích tựa game Vua Hải Tặc lậu, có khá nhiều web game lậu với nội dung cốt truyện xoay quanh bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece tuy nhiên thì mỗi sever chỉ tồn tại được một thời gian ngắn rồi đóng cửa.

Web game vua hải tặc lậu trung quốc với nhiều tính năng mới

Trong đầu năm 2016 vừa qua cộng đồng yêu thích Vua Hải Tặc lậu vừa được trải nghiệm một web game lậu Vua Hải Tặc phiên bản Trung Quốc. Tuy rằng lúc đầu khó khó chơi vì đây là bản tiếng Trung nhưng khi đã chơi quen rồi thì lại rất hay do phiên bản này hỗ trợ khá nhiều trang bị, vật phẩm cũng như phó bản và nhiệm vụ hay và mới mẻ nữa.

Cùng xem qua một vài hình ảnh trong game nhé.

Web game vua hải tặc lậu trung quốc 2016 mới nhất

Thời gian đầu có lẽ vì là phiên bản Trung Quốc nên cũng khá là khó trong quá trình cày quốc làm nhiệm vụ. Mình cũng như vậy nhưng nhờ hỏi han được một vài anh em đã chơi trước nên việc vượt qua được các nhiệm vụ cũng không có gì khó khăn cả.

Tham khảo thêm:
Web game vua hải tặc lậu free all đông người chơi nhất
Vua hải tặc lậu 2016 free all cho anh em cày quốc

Web game vua hải tặc lậu trung quốc 2016 mới nhất

 Một điều nữa là web game này hỗ trợ các bạn free all nhé. Sẽ không còn lo về kinh phí để cày quốc nữa, bạn cũng sẽ không tốn nhiều giờ chơi trên máy mà vẫn sắm được những trang bị như mong muốn. Hẹn gặp lại các bạn trong game.

Cuối cùng xin gửi đến link trang chủ của web game.
http://haitaclau.com/