Webgame One Piece Trung Quoc đông người chơi 2017

Những Fan hâm mộ 20 năm của truyện tranh Manga, phim hoạt hình nổi tiếng One Piece chắc chắn ai ai cũng muốn thử một lần nhập vai vào nhân vật trong truyện thể tham chiến một lần, ngày hôm nay ước mơ của các bạn đã có cơ hội trở thành hiện thực khi mà NPH game nổi tiếng tại Trung Quốc cho ra mắt phiên bản Webgame One Piece Trung Quoc đông người chơi 2017 để anh em người hâm mộ có thể tham gia chiến đấu cùng các nhân vật yêu thích của mình.



Webgame One Piece Trung Quoc đông người chơi 2017 cho anh em


Đến với web Game Private này anh em có cơ hội được cọ sát tranh đấu cùng rất nhiều những bạn chơi game khác khi mà phiên bản này đang chiếm lĩnh thị trường webgame online trong thời điểm hiện tại. Số lượng người chơi là quá đông lúc nào cũng chật cứng cả chục server game. Bước vào thế giới ảo, game thủ sẽ được chọn 1 trong 3 class với tạo hình hoàn toàn mới mẻ và không liên quan gì tới các nhân vật trong bộ truyện gốc One Piece. Tuy nhiên trong khi trải nghiệm trò chơi thì lại xuất hiện rất nhiều các nhân vật hết sức quen thuộc đóng vai trò là Boss, NPC và cả cộng sự.

Nền tảng đồ họa 2D trong One Piece Online không tạo được nhiều ấn tượng với cách vận động của nhân vật khá cứng, đôi lúc còn có cảm giác khựng lại để "vận nội công" khá lâu, tuy nhiên sau này khi đã có thêm đồng đội thì cảm giác "hành động" hơn một chút. Ngoài ra các phần bối cảnh trong các phụ bản cũng bị lặp lại nhiều nên tạo ra cảm giác nhàm chán.



Webgame One Piece Trung Quoc đông người chơi 2017 đặc sắc


Không quá tham lam trong việc tạo ra các lớp nhân vật mà nếu quá nhiều sẽ dễ khiến người chơi có cảm giác bối rối, NPH One Piece cho rằng chỉ với 3 nhân vật đặc trưng cũng có thể bao quát được toàn bộ những “ân oán” của thế giới hải tặc đầy hiểm nguy nhưng lại quyến rũ khó cưỡng đối với những người yêu thích phiêu lưu. Ngay lúc này các bạn đã có thể đăng nhập vào để tạo tài khoản chơi game tại địa chỉ trang chủ Ở đây.

Đang có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn những chế độ chơi đặc sắc đang chờ đón các bạn chơi game, mọi ý kiến đóng góp mời các bạn vui lòng để lại comment phía cuối bài viết chúng tôi sẽ giải đáp tận tình. Thân chào.